หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > On Thailand Running Club เชิญชวนนักวิ่ง On มาร่วมวิ่งไปด้วยกัน
On Thailand Running Club เชิญชวนนักวิ่ง On มาร่วมวิ่งไปด้วยกัน
On Thailand Running Club เชิญชวนนักวิ่ง On มาร่วมวิ่งไปด้วยกัน
14 Jun, 2024 / By mentagram
Images/Blog/ALH2WFvd-image00011.jpeg

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย – เพื่อเสริมสร้างความรู้สึกของชุมชนและส่งเสริมวิถีชีวิตที่กระตือรือร้น On Thailand โดย Mentagram ได้เริ่มต้นโครงการ On Thailand Running Club กิจกรรมใหม่นี้เชิญชวนนักวิ่งทุกระดับมารวมตัวกันทุกวันอังคารเพื่อวิ่งร่วมกัน ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษที่ผู้เข้าร่วมจะได้มีปฏิสัมพันธ์กันและสัมผัสรองเท้าวิ่งนวัตกรรมใหม่ของ On

On Thailand Running Club ไม่ใช่แค่การออกกำลังกายรายสัปดาห์เท่านั้น แต่ยังเป็นชุมชนที่มีชีวิตชีวาที่ลูกค้าของ Mentagram สามารถมาพบปะ แบ่งปันประสบการณ์การวิ่ง และสร้างแรงจูงใจให้กันและกัน กิจกรรมนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ On Thailand ในการส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและสร้างชุมชนที่สนับสนุนและครอบคลุมสำหรับนักวิ่ง

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมมีโอกาสที่จะทดลองใช้รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดของ On ระหว่างการวิ่ง ช่วยเปิดประสบการณ์ให้นักวิ่งได้รู้สึกถึงความแตกต่างในด้านประสิทธิภาพและความสบายด้วยตนเอง ช่วยให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลเกี่ยวกับรองเท้าที่เหมาะสมกับตนเอง การมีรองเท้าเดโมให้ทดลองใช้ 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วม On Thailand Running Club หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆสามารถเข้าร่วม Line Openchat: On Thailand Running Club หรือติดตาม Facebook: On Thailand เพื่อรับข่าวสารและข้อมูลล่าสุด

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป